Thứ năm, 25/04/2024

Hotline: 0919 237 284 - 0827 399 699

KHÁCH HÀNG, BẠN LÀ THƯỢNG ĐẾ

Ngày đăng : 5/1/2022

Tiện lợi hơn và thoải mái hơn sẽ là những ưu điểm mà VietjetAir mang lại cho hành khách của hãng trong thời gian tới thông qua gói dịch vụ “Bạn là số 1”.

Từ ngày 15/8/2012, VietjetAir sẽ cho ra mắt dịch vụ “luôn đi trước”, tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu ra tàu bay trước mà không phải mất thời gian xếp hàng và được ưu tiên nhận hành lý sau chuyến bay.

 

 

 

 Hành khách sẽ tiết kiệm thời gian xếp hàng ra tàu bay với dịch vụ “bạn là số 1” của VietjetAir

 

Trước đó, hãng cũng đã cho ra mắt dịch vụ chọn chỗ ngồi trước, giúp hành khách có thể lựa chọn các chỗ ngồi phù hợp tại các vị trí ưu tiên. Bên cạnh đó, những phiền toái khi không được ngồi gần người thân của mình khi đi lại theo nhóm sẽ không còn nữa khi hành khách có thể chọn luôn chỗ ngồi cho mình và người cùng đi ngay từ khi đặt vé.

 

Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh VietJetAir, cho biết: “Chúng tôi không chỉ vận chuyển hành khách đến nơi an toàn mà còn quan tâm và mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thật thú vị, vui vẻ với chi phí tiết kiệm nhất. VietjetAir sẽ cùng hành khách gia tăng thêm nhiều tiện ích cho chuyến bay của họ, đặc biệt với những vị khách có nhu cầu đặc biệt để tất cả mọi người cùng với gia đình, bạn bè của họ có thể cảm thấy “mình luôn là số 1”.

 

Thông tin chi tiết về các dịch vụ, tiện ích mới của VietjetAir cũng như các chương trình khuyến mãi, các đường bay mới của hãng hiện được đăng tải trên www.vietjetair.com hoặc được tư vấn qua tổng đài 19001886, các đại lý, phòng vé và điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

 

VietJetAir.com

Bạn cần sự trợ giúp ?

0919.237.284

Tại sao chọn Hoàng Kim Phát

Giá tốt hơn so với đặt booking trực tiếp tại phòng vé !.
Đảm bảo giá tốt nhất !.
Đảm bảo hoàn tiền !.
Nhân viên chăm sóc tư vấn nhiều kinh nghiệm
Hơn 200 đại lý tại Việt Nam với đánh giá thực
Nhiều chương trình khuyến mãi và tích tũy điểm.
Thanh toán dễ dàng , đa dạng !

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

Hơn 20,000 người dùng đang đã đăng ký nhận bản tin khuyến mại ?

Đăng ký để có thông tin chương trình khuyến mại tốt nhất