Ngày đăng : 9/30/2024
Ngày 29/9, một số chuyến bay khởi hành từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam trong khoảng thời gian từ 3h00 đến 5h30 (giờ Việt Nam) đã phải điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của hệ thống làm thủ tục quốc tế (check in) bị trục trặc.
Ngay khi phát hiện, hãng đã triển khai nhân viên hỗ trợ khách làm thủ tục tại quầy tại các sân bay, làm việc khẩn trương với đối tác để nhanh chóng khôi phục hệ thống. Đến 5h30 (giờ Việt Nam), hệ thống hoạt động bình thường trở lại.
Một số chuyến bay khác chịu ảnh hưởng dây chuyền. Hành khách trên các chuyến bay chịu ảnh hưởng được hỗ trợ theo chính sách dịch vụ của hãng và tiếp tục hành trình ngay trong ngày.
Hãng hàng không chân thành cáo lỗi và mong hành khách thông cảm với tình huống không mong muốn này.