Thứ bẩy, 20/04/2024

Hotline: 0919 237 284 - 0827 399 699

NHIỀU CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES DỊP LỄ 30/4 GẦN KÍN CHỖ

Ngày đăng : 4/17/2023

Nhiều chuyến bay Vietnam Airlines dịp lễ 30/4 gần kín chỗ

Hãng ghi nhận ngày 29/4 và 2/5 là cao điểm di chuyển nên các chuyến bay còn rất ít ghế trống.

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay liền với ngày Giỗ Tổ Hùng Vương nên kéo dài 5 ngày, từ 29/4 đến hết 3/5. Hai ngày 29/4 và 2/5 là những ngày cao điểm di chuyển của người dân. Ngoài ra, trong các ngày lân cận, các chuyến bay của Vietnam Airlines cũng đã đầy từ 60% đến 70% số ghế. Hãng đang tiếp tục mở bán nhiều chỗ mới để phục vụ nhu cầu du lịch đang tăng cao của hành khách.

Vietnam Airlines và VASCO sẽ cung ứng gần 551.000 chỗ (khoảng 2.800 chuyến bay) trên các đường bay nội địa từ 26/4 đến 5/5, tăng nhẹ so với cùng kỳ 2022.

Đội tàu bay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Đội tàu bay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Hoàng Hà

Hãng tập trung tăng chuyến trên các đường bay nội địa thu hút đông khách du lịch là giữa Hà Nội, TP HCM và Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc... Bên cạnh đó, hãng đã phục hồi mạng đường bay quốc tế, tạo điều kiện cho người dân đi du lịch nước ngoài trong dịp này. Vietnam Airlines đang khai thác hơn 50 đường bay quốc tế, đi các điểm du lịch nổi tiếng tại châu Á, châu Âu, Australia và Mỹ.

"Vietnam Airlines tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực, đảm bảo an toàn khai thác cũng như chất lượng dịch vụ cho hành khách", đại diện hãng hàng không quốc gia khẳng định.

Hãng khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, ứng dụng di động, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định. Đối với khách mua vé trên website, cần lưu ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của hãng.

Tiếp viên Vietnam Airlines đón khách lên một chuyến bay. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Tiếp viên Vietnam Airlines đón khách lên một chuyến bay. Ảnh: Tuấn Đào

Đại diện hàng lưu ý hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian như: làm thủ tục tự động (auto checkin), qua website của hãng, ứng dụng di động (mobile checkin), điện thoại (telephone checkin) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).

Các hãng khuyến cáo hành khách có mặt tại sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế để hoàn thiện các thủ tục, đảm bảo hành trình suôn sẻ và tránh trường hợp nhỡ chuyến đáng tiếc.

 

Bạn cần sự trợ giúp ?

0919.237.284

Tại sao chọn Hoàng Kim Phát

Giá tốt hơn so với đặt booking trực tiếp tại phòng vé !.
Đảm bảo giá tốt nhất !.
Đảm bảo hoàn tiền !.
Nhân viên chăm sóc tư vấn nhiều kinh nghiệm
Hơn 200 đại lý tại Việt Nam với đánh giá thực
Nhiều chương trình khuyến mãi và tích tũy điểm.
Thanh toán dễ dàng , đa dạng !

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

Hơn 20,000 người dùng đang đã đăng ký nhận bản tin khuyến mại ?

Đăng ký để có thông tin chương trình khuyến mại tốt nhất