Thứ hai, 29/04/2024

Hotline: 0919 237 284 - 0827 399 699

BAMBOO AIRWAYS – CHÍNH THỨC ĐƯỢC CẤP “GIẤY PHÉP BAY”

Ngày đăng : 11/12/2018

Sau 1 tháng từ ngày hẹn ngày cất cánh (10/10) Hãng hàng không Bamboo Airways cũng đã được Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt đồng ý cấp giấy phép bay cho Bamboo Airways.

Xem xét hồ sơ Bamboo Airways gửi lên bộ được phê duyệt thông qua trong cuộc họp thường trực Chính phủ ngày 08/11 do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì.
Xem xét hồ sơ Bamboo Airways gửi lên bộ được phê duyệt thông qua trong cuộc họp thường trực Chính phủ ngày 08/11 do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì.


Được sự đồng thuận rất cao từ Bộ GTVT và 10 bộ, ngành liên quan (bộ Giao thông Vận tải, Công an, Quốc phòng, Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).

Trước đó khả năng Bamboo Airways được cấp giấy phép là khá cao bởi đã được bộ GTVT chấp nhận và có công văn gửi lên đề nghị Thủ tướng chính phủ xem xét.



Khi Bộ GTVT tiến hành thẩm định cho thấy hồ sơ của Bamboo Airways rất đầy đủ, phù hợp, đáp ứng đủ những điều kiện cần và đủ với phương án kinh doanh và chiến lược phát triển sản phẩm theo nghị định 92 và phù hợp với quy định về thương hiệu hãng hàng không theo nghị định 30.
 

Với chiến lược kinh doanh, định hướng khai thác hàng không phục vụ phát triển du lịch củaBamboo Airways liên kết các đường bay liên vùng kết nối các điểm du lịch Việt Nam với nhau.

Bamboo Airways không đẩy mạnh việc khai thác các chặng bay lớn mà tập trung vào chủ yếu vào mãng du lịch Việt Nam. Đây là một trong những điểm khác của hãng nhằm tạo ra sản phẩm mới và nâng cao tính cạnh tranh của thị trường du lịch đồng thời tăng được lựa chọn cho khách hàng.

Trong thời gian gần đây khi chờ được cấp giấy phép bay Bamboo Airways cũng không ngừng chuẩn bị cho mình những thủ tục trước khi cất cánh.

Ngoài những việc chuẩn bị về đội ngũ nhân sự, kỹ thuật, ký kết hợp tác thì thời gian gần bayBamboo Airways cũng hé lộ những hình ảnh về máy bay của hãng và cũng đã cho bay thử thành công chuyến bay đầu tiên.



Theo như kế hoạch ban đầu Bamboo Airways sẽ khai thác 100 đường bay kết nối tất cả các thành phố lớn đến với những địa điểm du lịch cả nội địa và quốc tế.


Bước đầu hãng sẽ khai thác các chuyến bay nội địa như là Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đồng Hới, Tp.HCM – Quy Nhơn, Hà Nội – Tp.HCM, Tp.HCM – Vân Đồn…

Với mục tiêu giảm áp lực cho các sân bay lớn đồng thời tăng cường kinh tế vùng thông qua các điểm du lịch trên bản đồ Việt Nam.

Nguồn : 
www.bambooairs.com

Bạn cần sự trợ giúp ?

0919.237.284

Tại sao chọn Hoàng Kim Phát

Giá tốt hơn so với đặt booking trực tiếp tại phòng vé !.
Đảm bảo giá tốt nhất !.
Đảm bảo hoàn tiền !.
Nhân viên chăm sóc tư vấn nhiều kinh nghiệm
Hơn 200 đại lý tại Việt Nam với đánh giá thực
Nhiều chương trình khuyến mãi và tích tũy điểm.
Thanh toán dễ dàng , đa dạng !

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

Hơn 20,000 người dùng đang đã đăng ký nhận bản tin khuyến mại ?

Đăng ký để có thông tin chương trình khuyến mại tốt nhất