Thứ Sáu, 26/04/2024

Hotline: 0919 237 284 - 0827 399 699

BAMBOO AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG TP HỒ CHÍ MINH – FRANKFURT, MỞ RỘNG MẠNG BAY VIỆT – ĐỨC

Ngày đăng : 7/17/2022

Đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh – Frankfurt của Bamboo Airways nối dài thành công của hãng bay trong nỗ lực kết nối hai quốc gia Việt – Đức, đồng thời, tối ưu hoá lựa chọn và tiết kiệm thời gian di chuyển cho hành khách.

Bay thẳng TP Hồ Chí Minh – Frankfurt trên tàu thân rộng hiện đại

Ngày 16/06, tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, chuyến bay QH79 của hãng hàng không Bamboo Airways với hành trình TP Hồ Chí Minh – Frankfurt chính thức cất cánh. Đây là chuyến bay thương mại thường lệ đầu tiên của Bamboo Airways đánh dấu mốc khai trương đường bay kết nối TP Hồ Chí Minh, Việt Nam với Frankfurt, Đức. Sự kiện cũng nối dài thành công của Bamboo Airways trong nỗ lực mở rộng mạng bay thẳng Việt – Đức, sau thành công của đường bay Hà Nội – Frankfurt hồi tháng 2 năm nay.

Chặng bay thẳng TP Hồ Chí Minh – Frankfurt của Bamboo Airways được khai thác trên dòng tàu thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai thành phố xuống chỉ còn khoảng 12-13 giờ bay, tiết kiệm đáng kể thời gian so với các hành trình bay trung chuyển.

Anh Quang Nguyễn, một hành khách trên chuyến bay thẳng Frankfurt – TP Hồ Chí Minh của Bamboo Airways cho biết: “Tôi từng bay TP Hồ Chí Minh – Frankfurt và chiều ngược lại nhiều lần trước đây, song lần đầu tiên được trải nghiệm bay thẳng với một hãng bay Việt Nam nên rất thích thú. Tôi mong sắp tới sẽ có nhiều cơ hội đồng hành với Bamboo Airways”.

Vé bay thẳng TP Hồ Chí Minh – Frankfurt của Bamboo Airways đã được mở bán trên tất cả các kênh chính thức của hãng với mức giá đặc biệt ưu đãi. Theo đó, giá vé một chiều mở bán cho chặng này chỉ từ 2.310.000 đồng (chưa bao gồm thuế/phí), tần suất bay 1 chuyến/tuần. Tần suất sau đó dự kiến sẽ được tiếp tục tăng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, cộng hưởng với hệ sinh thái hàng không, bất động sản, nghỉ dưỡng, giải trí… đẳng cấp. Đội ngũ tiếp viên ưu tú về ngoại hình, được đào tạo bài bản với tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

Nỗ lực kết nối tới “trái tim của châu Âu”

Đức là nền kinh tế lớn nhất châu Âu và đứng thứ 4 thế giới. Với Việt Nam, quốc gia này là đối tác quan trọng trên nhiều lĩnh vực: chính trị, văn hoá, kinh tế, thương mại, du lịch và giao lưu nhân dân.

Năm 2019 (thời điểm trước Covid-19), Việt Nam đón khoảng 227.000 lượt khách du lịch Đức, cao thứ 4 trong số các nước Châu Âu. Bên cạnh đó, cộng đồng Việt kiều ở Đức đông đảo với khoảng 200 ngàn người, được ghi nhận là đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội nước Đức. Có thể thấy, Đức là một trong những thị trường đầy tiềm năng mà Bamboo Airways cần hướng tới trong hành trình mở rộng mạng bay kết nối châu Âu.

Mục tiêu kết nối thị trường Đức của Bamboo Airways đã chính thức được hiện thực hóa với đường bay thẳng thường lệ đầu tiên đến quốc gia Trung Âu này là Hà Nội – Frankfurt, bắt đầu khai thác từ 25/2.

Đây cũng là đường bay quốc tế đến châu Âu đầu tiên của Bamboo Airways ngay sau khi chính phủ Việt Nam chính thức cho phép mở cửa mạng bay quốc tế sau 2 năm dịch bệnh. Đường bay thẳng Hà Nội – Frankfurt của hãng được đưa vào vận hành bước đầu mang lại hiệu quả tích cực, tỷ lệ lấp đầy tốt và lượng khách ngày một tăng. Trên cơ sở đó, Bamboo Airways tiếp tục mở rộng quy mô mạng bay đến Đức và dự kiến đẩy mạnh phát triển mạng bay tới nhiều thành phố lớn khác của nước này cũng như các nước châu Âu.

Việc Bamboo Airways triển khai các đường bay thẳng thường lệ kết nối Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với Frankfrurt (Đức) trong bối cảnh Việt Nam mở cửa hoàn toàn du lịch góp phần tối ưu hoá lựa chọn cho hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách giữa hai quốc gia.

Đồng thời, các đường bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam và Đức được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước trên nhiều phương diện như ngoại giao, thương mại – đầu tư, hợp tác phát triển, văn hóa – du lịch…, qua đó nâng tầm mối quan hệ ngoại giao tương xứng với tiềm năng của Việt Nam – CHLB Đức.

Trong năm 2022, đánh giá thị trường hàng không khôi phục mạnh mẽ, hãng hàng không Bamboo Airways lên kế hoạch mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên gần 40 đường bay, trong đó có nhiều đường bay đến các nước châu Âu.

Hãng cũng chủ động chuẩn bị các phương án tối ưu cho kế hoạch tăng cường khai thác và mở rộng mạng bay quốc tế tới các thị trường trọng điểm trong năm 2022, với việc tục duy trì kế hoạch mở rộng mạng bay, quy mô đội bay, nâng cấp chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao chuẩn quốc tế.

Bamboo Airways là hãng bay dẫn đầu top 3 hãng bay nội địa lớn nhất về tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) xuyên suốt đến hết tháng 5/2022. Chất lượng dịch vụ của hãng được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Bamboo Airways cũng được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Bạn cần sự trợ giúp ?

0919.237.284

Tại sao chọn Hoàng Kim Phát

Giá tốt hơn so với đặt booking trực tiếp tại phòng vé !.
Đảm bảo giá tốt nhất !.
Đảm bảo hoàn tiền !.
Nhân viên chăm sóc tư vấn nhiều kinh nghiệm
Hơn 200 đại lý tại Việt Nam với đánh giá thực
Nhiều chương trình khuyến mãi và tích tũy điểm.
Thanh toán dễ dàng , đa dạng !

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

Hơn 20,000 người dùng đang đã đăng ký nhận bản tin khuyến mại ?

Đăng ký để có thông tin chương trình khuyến mại tốt nhất