Thứ hai, 06/05/2024

Hotline: 0919 237 284 - 0827 399 699

BAMBOO AIRWAYS TRIỂN KHAI NÂNG CẤP TOÀN DIỆN HỆ THỐNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Ngày đăng : 9/27/2023

BAMBOO AIRWAYS TRIỂN KHAI NÂNG CẤP TOÀN DIỆN HỆ THỐNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH
Bức tranh tài chính bết bát của Bamboo Airways: Lỗ khủng 17.600 tỷ, mang  hơn 20.000 tỷ tài sản đi “cho vay mượn” có khả năng không thu hồi được

Dự án nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách là nỗ lực mạnh mẽ của Bamboo Airways trên tiến trình chuyển đổi số, hướng tới chăm sóc tốt hơn cho hành khách, đảm bảo quyền lợi cho mạng lưới đối tác, thiết lập nền tảng vững chắc để mở rộng thị trường quốc tế trong tương lai. 

Tiêu chuẩn quốc tế

Trong tháng 9/2023, Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp cùng đối tác Công nghệ hàng đầu thế giới Amadeus bắt đầu tiến hành chuyển đổi nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách (Passenger Service System – PSS) theo hướng hiện đại hóa, tối ưu hơn, ngang tầm chuẩn quốc tế đang được áp dụng đối với các hãng hàng không truyền thống đầy đủ dịch vụ (full service) trên thế giới.  

Thông qua các điểm chạm dịch vụ được điều hành bởi hệ thống PSS mới của Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm quy trình sử dụng dịch vụ trước, trong và sau chuyến bay thông suốt, nhanh chóng và thuận tiện hơn, đặc biệt với các hành trình bay quốc tế nối chuyến phức tạp. Có thể kể đến một số không gian trải nghiệm như: các nền tảng số hóa bao gồm website Bamboo Airways, cổng thông tin Hội viên thân thiết Bamboo Club, ứng dụng điện thoại Bamboo Airways Mobile App,…; Các điểm chăm sóc khách hàng trực tiếp, bao gồm hệ thống phòng vé, phòng chờ thương gia, quầy làm thủ tục tại sân bay… của Bamboo Airways.  

Cùng với đó, Bamboo Airways cũng sẽ ra mắt phiên bản mới của website và ứng dụng di động cùng nhiều nâng cấp giao diện và tính năng mới, giúp khách hàng đặt vé cá nhân và vé nhóm, theo dõi hành trình, sử dụng các dịch vụ bổ trợ,… một cách dễ dàng, thuận tiện và thẩm mỹ hơn. 

Ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc thường trực Bamboo Airways cho biết: “Dự án hợp tác với Amadeus nhằm nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách là minh chứng rõ nét cho định hướng không ngừng bổ sung và nâng cao dịch vụ khách hàng theo hướng chuẩn quốc tế của Bamboo Airways trong giai đoạn phát triển mới. Chúng tôi hy vọng hệ thống cải tiến sẽ mang lại các trải nghiệm mới lạ, hài lòng và tối ưu cho mạng lưới đối tác, đại lý, hành khách trong và ngoài nước”. 

 

Dự án công nghệ quy mô nhất

PSS là hệ thống lõi của một hãng hàng không, đóng vai trò nền tảng để hãng bay cung cấp dịch vụ cho khách hàng, bao gồm các chức năng như đặt giữ chỗ; quản lý giá cước, bán và phân phối vé và các sản phẩm bổ trợ; quản lý lịch bay thương mại và điều hành bán; thủ tục hành khách; hỗ trợ sau bán... 

Đối tác công nghệ đứng sau hệ thống dịch vụ hành khách mới của Bamboo Airways là Tập đoàn đa quốc gia Amadeus - đơn vị uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cho ngành công nghiệp hàng không, du lịch. Đây cũng là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về PPS. Tính riêng trong lĩnh vực hàng không, có tới hơn 200 hãng hàng không thương mại trên thế giới, bao gồm cả các hãng hàng không lớn như Lufthansa, Air France, Japan Airlines, Qantas, Air Canada… cũng đang sử dụng hệ thống PSS do Amadeus cung cấp.  

Việc đưa vào vận hành Hệ thống dịch vụ hành khách mới tiếp tục là dấu mốc nổi bật tiếp theo trong quá trình chuyển đổi số của Bamboo Airways, đồng thời cũng là dự án công nghệ quy mô nhất trong 5 năm hoạt động của hãng. Đây là tiền đề quan trọng để Hãng tiến tới hợp tác thương mại với các hãng hàng không quốc tế, đến gần hơn với mục tiêu gia nhập liên minh hàng không lớn. Đích đến này sẽ từng bước giúp Bamboo Airways mở rộng mạng bay quốc tế, góp phần khẳng định vị thế, uy tín và nhận diện của hãng trên bản đồ hàng không thế giới.

Sau gần 5 năm cất cánh, Bamboo Airways là một trong ba hãng hàng không nội địa lớn nhất Việt Nam, đã vận chuyển gần 20 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ đúng giờ trung bình liên tục dẫn đầu ngành hàng không nội địa từ năm 2019 đến nay. Hãng bay khai thác mạng bay nội địa rộng khắp, kết nối toàn bộ các cảng hàng không Việt Nam, cùng mạng bay quốc tế kết nối tới nhiều sân bay lớn tại châu Á, châu Âu, châu Úc. Hiện hãng bay đang trong tiến trình tái cơ cấu toàn diện, nhằm tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo quyền lợi bền vững cho khách hàng cùng mạng lưới đối tác. 

Bamboo Airways xin thông báo đến Quý khách thời gian nâng cấp hệ thống như sau: Từ 17h00 ngày 26/9/2023 đến 12h00 ngày 27/09/2023 (GMT+7)

Hệ thống PSS mới sẽ chính thức vận hành từ 12h00 ngày 27/9/2023 (GMT+7)

Để không ảnh hưởng đến kế hoạch bay, Quý khách có nhu cầu đặt/ đổi/ hoàn vé hoặc nhu cầu khác, vui lòng thao tác trên website/mobile app Bamboo Airways hoặc liên hệ phòng vé/đại lý của Bamboo Airways trước 17h00 ngày 26/09/2023.

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ số hotline: 19001166 hoặc email đến 19001166@bambooairways.com

 

Bạn cần sự trợ giúp ?

0919.237.284

Tại sao chọn Hoàng Kim Phát

Giá tốt hơn so với đặt booking trực tiếp tại phòng vé !.
Đảm bảo giá tốt nhất !.
Đảm bảo hoàn tiền !.
Nhân viên chăm sóc tư vấn nhiều kinh nghiệm
Hơn 200 đại lý tại Việt Nam với đánh giá thực
Nhiều chương trình khuyến mãi và tích tũy điểm.
Thanh toán dễ dàng , đa dạng !

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

Hơn 20,000 người dùng đang đã đăng ký nhận bản tin khuyến mại ?

Đăng ký để có thông tin chương trình khuyến mại tốt nhất