Chủ nhật, 05/05/2024

Hotline: 0919 237 284 - 0827 399 699

Ở ĐÂY CÓ BÁN VÉ TẾT!

Ngày đăng : 10/16/2023


Ở Đây Có Bán Vé Tết!

Bamboo Airways chính thức mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 trên tất cả các kênh website, ứng dụng di động, đại lý và phòng vé chính thức!

Hàng trăm ngàn ghế được cung ứng trên toàn mạng bay của Bamboo Airways!

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp cao điểm Tết, trong giai đoạn từ ngày 25/01/2024 đến 24/02/2024 (tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Bamboo Airways sẽ cung ứng hàng trăm ngàn ghế trên tất cả các đường bay Nội địa và Quốc tế.

Trong thời gian tiếp theo, căn cứ vào khả năng thu xếp giờ cất hạ cánh tại các sân bay, khả năng phục vụ của các công ty cung ứng dịch vụ tại sân bay, cũng như nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở thêm chuyến bay dịp Tết Nguyên đán.

Tết này, hãy để Bamboo Airways đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình!

Tết luôn là khoảng thời gian để chúng ta đoàn tụ với gia đình, đặc biệt đối với những người con đi làm xa quê. Hiểu được điều đó, Bamboo Airways tập trung tăng chuyến vào các đường bay trục chính Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng; các đường bay từ TP. Hồ Chí Minh về các tỉnh Thanh Hoá, Hải Phòng, Vinh…; từ Hà Nội về các tỉnh Cần Thơ, Quảng Bình, Buôn Ma Thuột…

Còn nếu bạn muốn dành thời gian Tết để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng một chuyến du lịch đáng nhớ sau một năm cố gắng vất vả, Bamboo Airways cũng cung cấp các đường bay du lịch đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn… để đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Bạn cần sự trợ giúp ?

0919.237.284

Tại sao chọn Hoàng Kim Phát

Giá tốt hơn so với đặt booking trực tiếp tại phòng vé !.
Đảm bảo giá tốt nhất !.
Đảm bảo hoàn tiền !.
Nhân viên chăm sóc tư vấn nhiều kinh nghiệm
Hơn 200 đại lý tại Việt Nam với đánh giá thực
Nhiều chương trình khuyến mãi và tích tũy điểm.
Thanh toán dễ dàng , đa dạng !

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

Hơn 20,000 người dùng đang đã đăng ký nhận bản tin khuyến mại ?

Đăng ký để có thông tin chương trình khuyến mại tốt nhất