Thứ bẩy, 27/04/2024

Hotline: 0919 237 284 - 0827 399 699

VIETJET TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HẢI PHÒNG – SEOUL (HÀN QUỐC)

Ngày đăng : 5/19/2022

(Vietjet, TP.HCM, 12/12/2016) – Sáng ngày 12/12, tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul (Hàn Quốc) và chào đón những hành khách đầu tiên. Sự kiện có sự chứng kiến của lãnh đạo Thành phố Hải Phòng và lãnh đạo các ban ngành. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

 

Nghi thức cắt băng khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul (Hàn Quốc)

 

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

 

Ông Lê Văn Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư thành ủy TP Hải Phòng tặng hoa cho những hành khách đầu tiên đáp xuống sân bay Cát Bi (Hải Phòng) từ chuyến bay Seoul – Hải Phòng của Vietjet

 

 Đường bay Hải Phòng – Seoul khai thác vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm, chủ nhật hàng tuần và sẽ tăng tần suất khai thác hàng ngày cho giai đoạn 19/01/2017 – 13/02/2017. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 06h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 07h15 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10h40.

 

Bà Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT Vietjet chia sẻ: “Với việc khai trương đường bay mới Hải Phòng – Seoul, Vietjet nâng mạng đường bay tại Hải Phòng lên con số 9 đường bay”

 

Ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng chúc mừng Vietjet khai trương đường bay mới

 

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm của vùng kinh tế, xã hội khu vực Đông Bắc nước ta, thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng có nhiều điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ hướng đến du khách quốc tế. Tính đến hiện tại, Vietjet đã thực hiện hơn 1 vạn chuyến bay, vận chuyển gần 2 triệu lượt hành khách với 9 đường bay đi và đến thành phố cảng Hải Phòng.

 

Hàn Quốc – điểm đến hấp dẫn luôn thu hút nhiều du khách tham quan

 

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch yêu thích của du khách bởi nền công nghiệp giải trí phát triển, nét văn hóa truyền thống đặc trưng cùng vô số các trung tâm mua sắm lớn nhỏ… Khai trương đường bay mới, Vietjet nâng tổng số đường bay đến xứ sở Kim chi lên 3 đường bay, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân với chi phí tiết kiệm.

 

 

Cùng ngày, Vietjet cũng khai trương đường bay TP.HCM – Cao Hùng. Đường bay được khai thác vào các ngày thứ 2, 3, 5, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 02h10 và đến Cao Hùng lúc 06h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 08h15 (giờ địa phương) từ Cao Hùng và tới TP.HCM lúc 10h45.

 

Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và những dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Bạn cần sự trợ giúp ?

0919.237.284

Tại sao chọn Hoàng Kim Phát

Giá tốt hơn so với đặt booking trực tiếp tại phòng vé !.
Đảm bảo giá tốt nhất !.
Đảm bảo hoàn tiền !.
Nhân viên chăm sóc tư vấn nhiều kinh nghiệm
Hơn 200 đại lý tại Việt Nam với đánh giá thực
Nhiều chương trình khuyến mãi và tích tũy điểm.
Thanh toán dễ dàng , đa dạng !

Tìm kiếm và đặt vé

Một chiều
Khứ hồi

Hơn 20,000 người dùng đang đã đăng ký nhận bản tin khuyến mại ?

Đăng ký để có thông tin chương trình khuyến mại tốt nhất